Nguyễn Hoàng Thiên Ân - Saigon Classical Music Group | Nhóm bạn yêu nhạc cổ điển Sài Gòn
Thái Hòa Apéro
28/01/2019
Đỗ Vĩnh Huân
28/01/2019

Nguyễn Hoàng Thiên Ân

Bắt đầu học kèn Trumpet từ năm 2008 tại nhạc viện TP.HCM dưới sự hướng dẫn chính của giảng viên Nguyễn Văn Sáu và những chuyên gia đến từ Nauy, Đức, Mỹ. Trong quá trình học tại đây, Ân được chọn tham gia biểu diễn trong các hoạt động âm nhạc của trường và các dự án hợp tác với quốc tế. Sau 8 năm học tập và rèn luyện, Ân tốt nghiệp loại Xuất Sắc hệ cử nhân âm nhạc vào năm 2016 và bắt đầu con đường âm nhạc của mình.

Ân từng tham gia biểu diễn cùng nhiều dàn nhạc lớn trong và ngoài nước như VNSO, HBSO, SPO, SYO, IPO, MPYO, AYJO…

Ngoài cổ điển, Ân còn biểu diễn đa năng trong các thể loại khác như Jazz, Pop, Rock và là thành viên chính của Saigon Bigband, Mekong Delta Bigband.

Bên cạnh niềm đam mê biểu diễn, Ân còn rất năng nổ trong việc lên ý tưởng, kế hoạch và hoà âm phối khí cho các tác phẩm hoà tấu kèn trong các chương trình biểu diễn thường niên của Saigon Concert Band thuộc khoa Kèn-Gõ và đồng thời cũng là founder của dàn nhạc kèn Saigon Winds với những bạn trẻ đầy nhiệt huyết và đam mê những nhạc cụ KÈN-GÕ.

Ân thường xuyên góp mặt trong các dự án âm nhạc của thành phố cùng nhạc sĩ Đức Trí, nhạc sĩ Hoài Sa, nhạc sĩ Huy Tuấn, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn, Ngọt band… Và góp sức nhiều năm trong các gameshow về âm nhạc như Vietnam Idol, The Voice, Sao Đại Chiến…

Với kinh nghiệm sư phạm hơn 10 năm, hiện Ân đang là giảng viên âm nhạc cho trường Quốc Tế Mỹ và phụ trách bộ môn Trumpet tại trường nhạc MPU.

Hiện nay, Ân đang là một nghệ sĩ độc tấu tự do, biểu diễn đa năng trong các thể loại âm nhạc.

Cập nhật: 22.9.2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.