Phan Nguyễn Minh Trang - Saigon Classical Music Group | Nhóm bạn yêu nhạc cổ điển Sài Gòn
XT Celine
22/04/2022
Fortune Guitar Quartet
23/04/2022

Phan Nguyễn Minh Trang

Minh Trang đến với nhạc cụ flute từ năm 7 tuổi. Một năm sau đó, cô vào học tại Nhạc viện TP. HCM. Cô tiếp tục con đường âm nhạc của mình bằng việc học flute với nghệ sĩ Nguyễn Hồng Nhung.

Minh Trang tốt nghiệp với bằng cử nhân Nghệ thuật Biểu diễn năm 2008. Năm 2010, cô tiếp tục học với Evgueni Brokmiller tại Học viện Nghệ thuật Nanyang (NAFA) trong 3 năm. Thời gian ở NAFA Cô có dịp tham gia các lớp master class và làm việc cùng với các nghệ sĩ flute đến từ nhiều nước.

Sau khi ra trường, Minh Trang tiếp tục học tập, nghiên cứu chuyên môn flute với thầy Roberto Alvarez (nghệ sĩ piccolo chính trong dàn nhạc giao hưởng Singapore), thầy Wang Tong (nghệ sĩ flute trong dàn nhạc giao hưởng Singapore), Henriette Wie Flaig (nghệ sĩ flute Na Uy).

Hiện nay, Minh Trang giảng dạy chính thức cho Học viện Âm nhạc và Flute (FAMA). Với kinh nghiệm giảng dạy flute cho các lứa tuổi từ 5 tuổi đến 17 tuổi, Minh Trang luôn chứng tỏ nhiệt tình trong giảng dạy và tìm tòi những phương pháp giảng dạy hiện đại.

Minh Trang đã từng biểu diễn tại Nhà hát Esplanade, nhà hát SOTA, nhà hát NAFA Lee Foundation. Cô có kinh nghiệm biểu diễn các tác phẩm cổ điển (thời kỳ Baropue và Lãng mạn), âm nhạc đương đại (Pop, Latin và nghệ thuật tổng hợp). Năm 2014, cô giành được huy chương bạc trong Festival Flute Quốc gia Singapore.

Cập nhật: 14.4.2022


Các chương trình đã tham gia

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.