Craig Haggart - Saigon Classical Music Group | Nhóm bạn yêu nhạc cổ điển Sài Gòn
Schubert’s Arpeggione; Schumann’s Fairy Tales (20.08.2022)
15/08/2022
A Musical History With German Composers (24.09.2022)
17/09/2022

Craig Haggart

Craig là một giọng ca baritone sinh ra ở Glasgow và đã tốt nghiệp tại Nhạc viện Hoàng gia Scotland (RCS). Khi ở RCS, anh đã tham gia biểu diễn trong các vở opera Sir John in Love (2015) và Die Fledermaus (2017). Các phân cảnh opera mà anh đã tham gia tại RCS bao gồm Bá tước (Đám cưới của Figaro) và Demetrius (Giấc mộng đêm hè). Anh đồng thời tham gia các dàn hợp xướng như RCS Voices, Glasgow Chamber Choir, Caledonian Voices và Hans Zimmer Choir at SSE Hydro. Vào tháng 8 năm 2016, anh biểu diễn cùng McOpera trong vở opera một màn Noye's Fludde của Benjamin Britten trong Lễ hội Lammermuir, và vào tháng 7 năm 2017, Craig làm việc với nhà soạn nhạc Malcolm Archer, với tư cách là nghệ sĩ độc tấu cho tác phẩm Lễ cầu siêu (Requiem) của ông tại một buổi hòa nhạc tưởng niệm.

Craig cũng là một chỉ huy dàn hợp xướng xuất sắc. Anh đã chỉ huy các buổi hòa tấu đương đại cho đài BBC, và dàn hợp xướng Schola Benedicti trong chuyến lưu diễn đến Rome trong các địa điểm bao gồm Thánh đường St Peter, St Paul’s và Đại học Giáo hoàng Ireland.

Craig đã làm việc cùng Nhà hát Quốc gia Scotland để mang đến các tác phẩm mới cho sân khấu. Vào tháng 8 năm 2017, anh đã trình diễn trong buổi công diễn lần đầu tác phẩm The Sharing (Phần I và II) của Alan Ayckbourn tại Liên hoan Quốc tế Edinburgh.

Craig được chào đón với vai trò là một nghệ sĩ solo cũng như biểu diễn hợp xương, trước khi đến Việt Nam để trở thành giảng viên thanh nhạc chuyên nghiệp tại Fine Arts Centre of Excellence và hiện đang giảng dạy tại Học viện Nghệ thuật Biểu diễn Auftdart, Tp. Hồ Chí Minh.

Cập nhật: 22.9.2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.