Trương Y Linh - Saigon Classical Music Group | Nhóm bạn yêu nhạc cổ điển Sài Gòn
Phạm Hoàng Minh Khôi
05/07/2023
Trần Minh Hiếu
05/07/2023

Trương Y Linh

Sinh năm 2004, Y Linh đã chứng tỏ bản thân là một Violinist tiềm năng khi xuất sắc đạt danh hiệu Honorourable Mention tại cuộc thi Soloist Audition được VYIM tổ chức tại Hà Nội vào năm 2023.

Trong quá trình học Trung Cấp, Y Linh đã tham gia với vai trò là Violinist cộng tác viên cho nhiều dàn nhạc như: Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TP HCM (HBSO), Dàn nhạc Giao hưởng Sài Gòn (SPO), Dàn nhạc Imagine Philharmonic Orchestra (IPO), Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (VNAMYO),... Cùng thời điểm đó, Y Linh cùng với đội ngũ sản xuất cũng đã tổ chức thành công concert “Vivaladi Four Seasons”.

Bên cạnh đó, Y Linh cũng đã từng tham gia các lớp masterclass của GS. Christophe Poiget, NSUT. Bùi Công Duy, NSUT. Lê Tuấn Anh, TS. Chương Vũ, Phạm Vũ Thiên Bảo, Stephan Trần Ngọc, Vinh Phạm, Nguyễn Thiện Minh,...

Hiện tại, Y Linh đã tốt nghiệp Trung Cấp 9/9 và đang theo học Nhạc Viện TP. HCM dưới sự dẫn dắt của Ths. Lê Minh Hiền. Gần đây, Y Linh cùng một số nghệ sĩ khác cũng đã thành lập nhóm LOLACENT String Quartet.

Cập nhật 18/4/2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.