Saigon Mandoline Guitare Orchestra - Saigon Classical Music Group | Nhóm bạn yêu nhạc cổ điển Sài Gòn
United Youth Harmony Choir
25/09/2023
Inspired By Love | Giới thiệu tác phẩm
25/09/2023

Saigon Mandoline Guitare Orchestra

Dàn nhạc Saigon Mandoline Guitare Orchestra (SMGO) được thành lập vào năm 2018, quy tụ các thành viên là cựu giảng viên, sinh viên, học sinh bộ môn Mandoline và Guitare thuộc nhiều thế hệ khác nhau của Nhạc viện TP.HCM. Hiện nay, SMGO là dàn nhạc Mandoline - Guitare chuyên nghiệp duy nhất tại Việt Nam.

Dàn nhạc SMGO có các bè: bè Mandoline 1, bè Mandoline 2, bè Mandole (Mandoline octave), bè Guitare, bè Basse. Các thể loại tác phẩm mà Dàn nhạc SMGO biểu diễn bao gồm: Các tác phẩm kinh điển của dàn nhạc Mandoline – Guitare – Accordeon (thuộc Nhạc viện TP.HCM) sau năm 1975; Âm nhạc cổ điển châu Âu; Âm nhạc quốc tế Thế kỷ XX; Nhạc dân gian, truyền thống Việt Nam.

Với mong muốn giữ gìn và tiếp nối di sản nghệ thuật của thế hệ đi trước, đồng thời mang tiếng đàn Mandoline đến gần hơn với công chúng ngày nay, dàn nhạc SMGO sẽ không ngừng phát triển quy mô và luôn chào đón các thành viên tiềm năng gia nhập dàn nhạc. SMGO được định hướng trở thành dàn nhạc Mandoline – Guitare hàng đầu tại Việt Nam, mở ra các cơ hội giao lưu, biểu diễn cùng các dàn nhạc chuyên nghiệp quốc tế.

Cập nhật: 22/9/2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.