Classical Romance (26.10.2023) | Saigon Classical | Hoà nhạc cổ điển
Nguyễn Trương Thi Thiên
26/10/2023
Beethoven Piano Sonatas Cycle: Recital III “PATHÉTIQUE” (17.09.2023)
17/11/2023

Bích Trà: Ra mắt CD & Piano Recital (06.12.2023)

Tháng 9/2023, hãng đĩa Grand Piano vừa cho ra mắt CD “Nimrod Borenstein: Piano Works”, ghi lại màn trình diễn các tác phẩm của nhà soạn nhạc đương đại Nimrod Borenstein do nghệ sĩ Bích Trà thể hiện, trên các nền tảng online và đĩa vật lý. Album gồm 2 bộ Études, Op. 66 86, vốn được lấy cảm hứng từ 2 tập Études của Chopin mà một số étude trong đó dựa trên nét đặc trưng về văn hóa bản địa và những mẩu chuyện thần thoại của nhiều vùng đất khác nhau trên thế giới. Bên cạnh đó, album này còn có bộ 3 tác phẩm Reminiscences of Childhood Op. 54,  là hành trình quay về ký ức tuổi thơ của tác giả. Cuối cùng, Water Droplets in Venice, và Lullaby là hai tác phẩm kết thúc album này. Với CD “Nimrod Borenstein: Piano Works”,  có không ít tác phẩm lần đầu tiên được thu âm.

Nhân dịp này, Saigon ClassicalImpressivo cùng nghệ sĩ Bích Trà tổ chức chương trình ra mắt CD Nimrod Borenstein: Piano Works và ký tặng khách mua đĩa. Đây cũng là dịp để nghệ sĩ trải lòng và chia sẻ niềm đam mê âm nhạc của mình tới khán thính giả, đồng thời trình diễn một số tác phẩm của các nhà soạn nhạc lớn là Mozart, và Chopin, cùng một số tác phẩm chọn lọc của Borenstein có trong CD vừa ra mắt.

Saigon Classical cùng Impressivo hân hạnh giới thiệu chương trình và chào đón quý vị cùng tham dự. 

Chương trình ra mắt CD: “Nimrod Borenstein: Piano Works” của nghệ sĩ Bích Trà cùng trình diễn các tác phẩm của các tác giả Mozart, Chopin và Borenstein.

Bích Trà: Ra mắt CD & Piano Recital

THỜI GIAN: 19:30 – 21:30, THỨ 4, 06.12.2023

ĐỊA ĐIỂM: Grand Marina Saigon, 02 Tôn Đức Thắng, Quận 1

MC: Mai Hồng

Đóng góp đề nghị (tại cửa): 125.000 VNĐ

Đăng ký trực tuyến: https://bichtra.eventbrite.sg

(Chỉ đăng ký tham dự khi bạn chắc chắn có thể hiện diện để bảo đảm đủ chỗ cho các khán giả khác quan tâm).

Quý vị có thể đóng góp trước để có được chỗ ngồi ưu tiên, theo thông tin chuyển khoản:
- TK ngân hàng: Nguyen Vo Lam | Techcombank | 19022381390017
- Hoặc Momo: 0982022403

Nội dung chuyển khoản: Piano | SĐT Đăng ký | Tên | Số lượng vé

(Lưu ý: Quý vị cần đăng ký tham dự trước khi thực hiện bước này)

PHẦN 1

Giao lưu ra mắt CD: Nimrod Borenstein: Piano Works

PHẦN 2

Wolfgang Amadeus Mozart: Piano Sonata No. 3 in B♭ major, K. 281

Nimrod Borenstein: Selection of piano works

Frédéric Chopin: Piano Sonata No. 3 in B minor, Op. 58

Bạn có thể đăng ký theo link trên, hoặc gửi email về info@saigonclassial.vn và báo tên, số lượng vé đăng ký.

Đề nghị trang phục trang trọng, lịch sự

Không dẫn theo trẻ em dưới 8 tuổi.

Vui lòng có mặt trước buổi biểu diễn 25 phút. BTC sẽ đóng cửa trước khi chương trình bắt đầu 10 phút.

SAIGON CLASSICAL MUSIC GROUP: Nhóm bạn yêu nhạc cổ điển Sài Gòn ra đời từ 2005, nơi bạn yêu nhạc có thể đến để gặp gỡ, chia sẻ, giao lưu, trò chuyện theo chủ đề và trình diễn cùng nhau. Với mục tiêu chính: Phong phú hóa hoạt động nghệ thuật bằng cách mang đến những trải nghiệm đặc biệt, thông qua việc tổ chức các sự kiện âm nhạc cổ điển có chất lượng cao và dễ tiếp cận với công chúng, tạo sự kết nối với cộng đồng những người yêu mến âm nhạc cổ điển, sống và làm việc vì nghệ thuật. Tạo điều kiện phát triển cho những tài năng, sáng tạo mới, nâng tầm ảnh hưởng đến thị hiếu và nhận thức về sự cần thiết của âm nhạc cổ điển trong cuộc sống.

IMPRESSIVO (VNCMF) là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm piano từ những thương hiệu danh tiếng và có lịch sử lâu đời trên thế giới, như Grotrian, Steingraeber và Bluthner từ Đức, Bösendorfer của Áo, Mason & Hamlin từ Mỹ.
Đặc biệt, Impressivo Klaviere & Flugel còn cung cấp các dòng đàn phiên bản giới hạn, được sản xuất và chế tác theo yêu cầu riêng, với những thiết kế tinh xảo, tôn vinh nghệ thuật thủ công, mang vẻ đẹp đặc trưng nhằm tô điểm bản sắc của chủ nhân sở hữu như Boganyi, Art Wall, Transparent Crystal Lucid hoặc phong cách Rococo…
Là một hệ sinh thái âm nhạc, Impressivo Klaviere & Flugel bao gồm showroom chuyên giới thiệu và cung cấp các thương hiệu đàn piano cao cấp, hệ thống đào tạo tài năng âm nhạc Impressivo Institute, và phòng hòa nhạc Steingraeber Hall... dành cho giới yêu âm nhạc cổ điển và những bạn đang phát triển tài năng dương cầm.

1 Comment

  1. Claire ELNÉCAVÉ viết:

    We will be 4 attendees.
    Do I receive a confirmation?

    Thank you.
    Claire Elnécavé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.